Các khóa học đã đăng ký

EARL WINDSOR W113

Đàn Piano Earl Windsor W113 được ra đời vào năm 1975 bởi hãng FLORA đế từ Nhật Bản, đây là một trong những hãng sản xuất đàn piano truyền thống lâu đời của Nhật Bản. Đây là cây đàn được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống và đáng tin cậy (traditional and reliable hand made piano).

 

Piano Earl Windsor là thương hiệu piano giá rẻ tuy nhiên cây đàn này lại sở hữu một chất âm thanh rất bay bổng cùng những phím đàn thanh thoát, chắc chắn với thiết kế tinh tế, Piano Earl Windsor làm cho người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông Số Kỹ Thuật Có Trong Đàn Piano Earl Windsor W113

- Số phím: 88 phím

- Số pedal: 3 pedal

- Kích thước:

+ Chiều cao: 127 cm

+ Chiều rộng: 152 cm

+ Chiều dài: 63 cm

- Trọng lượng: 228 kg

 

Bộ khung của đàn được làm bằng gang, độ cộng hưởng và cấu trúc của cây đàn piano W113 được đánh giá là cực kỳ tốt từ thời điểm nó sản xuất cho đến nay.

Dây đàn được chế tạo bằng thép cường độ cao hội tụ yếu tố dẻo dai, ít cacbon nhất, dây có đường kính khác nhau với tổng số lượng dây đàn trên cây đàn piano W113 là 220 dây.

Piano Earl Windror W113 được làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, đàn được trang bị bộ búa Renner Felt Germany cùngchân cong, mang phong cách cổ điển của châu Âu, đây chắc chắn là một chiếc Piano phù hợp với mọi thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho mọi không gian.

LIÊN HỆ: 028.7309.6666


Cũ hơn Mới hơn


popup