Các khóa học đã đăng ký

STEINRICH A 57

STEINRICH A 57 là một chiếc Piano nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật bản. Với nhiều đặc điểm và tính năng nổi trội của mình, STEINRICH 57 luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi đàn Piano


STEINRICH có kích thước chuẩn size U3, với chiều cao là 131 cm, chiều ngang 160 cm và chiều sâu 65 cm. STEINRICH hoàn toàn phù hợp với những không gian có không quá lớn vì kích thước vừa phải của mình.

STEINRICH A57 có thiết kế bên ngoài với 3 pedal: Soft, Muffler, Damper cùng chân cong cổ điển, bánh xe được làm từ đồng thau nguyên chất dưới chân đàn, STEINRICH vừa mang dáng vấp cổ điển sang trọng, vừa thuận tiện cho việc vận chuyển.

 


Thanh ngang trong bộ máy cơ của đàn được làm từ hợp kim nhôm.

 

 

STEINRICH A 57 mang màu sắc nâu đỏ của rượu vang cùng những đường nét vân nổi cổ điển, đây chắc chắc sẽ là chiếc Piano có thể làm cho góc phòng của bạn trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.
Bề mặt phím trắng của STEINRICH A 57 được làm bằng chất liệu Acrylic, phím đen là từ Phenol, phím đàn có độ ổn định và độ nhạy rất cao, tạo ra được độ vang tinh xảo và âm thanh mạnh mẽ.

 

Nỉ búa của đàn được ép chặt bằng nỉ lông cừu cao cấp. Bên cạnh đó, dây bass của đàn được làm từ chất liệu đồng, đây là những chất liệu có độ bền rất cao theo thời gian.

LIÊN HỆ: 028.7309.6666


Cũ hơn Mới hơn


popup